Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Trải nghiệm cùng với Mercedes-Benz GLA250

Mercedes-Benz GLA250 2015 là một trong những mẫu xe mới nhất của Mercedes đang nhận được sự chú ý của đông đảo giới yêu xe trên toàn thể giới. Tại Việt Nam, đây là một trong số các mẫu xe "đinh" trên thị trường trong năm 2015. Cùng trải nghiệm chiếc xe này qua những chia sẻ thú vị dưới đây.

Trải nghiệm cùng với Mercedes-Benz GLA250


Ý tưởng là để có một nhỏ gọn sẵn có hoặc subcompact xe và làm cho một chéo SUV ra khỏi nó, và ô tô trên toàn thế giới đang xáo trộn để có được trong các trò chơi. Trong trường hợp của Benz, xe hơi nhà tài trợ là chiếc sedan hạng CIA. Sử dụng nền tảng pint-sized, phía trước bánh của CIA, các nhà thiết kế đặt cơ quan cơ bắp hatchback trên đầu trang và jacked lên chiều cao đi xe cho rằng cái nhìn chỉ huy quan trọng của đường. Kết quả là crossover GLA-lớp. Nó là một dễ thương ute nếu có bao giờ là một và một thử nghiệm quan trọng của sự ngon miệng của thị trường cho các loại xe.

Khi tôi trượt vào chỗ ngồi ở vị trí lái xe của Mercedes GLA250 - một phong trào nghiêng chứ không phải là đi xuống, nhờ đó chiều cao đi xe cao--suy nghĩ đầu tiên của tôi là, "Điều này là khác nhau." Trên thực tế, nó không phải là khác nhau nếu bạn đang sử dụng để CLA250, nhưng so với bất kỳ Mercedes khác, nó là một kinh nghiệm kỳ lạ. Các cabin được thu hẹp, đối với một điều, trong khi tôi đang sử dụng để mở rộng Benz nội thất, ngay cả trong các mô hình nhỏ hơn chẳng hạn như GLK C-lớp dựa trên crossover. Nếu bạn rap đốt ngón tay của bạn trên nửa dưới của dấu gạch ngang, bạn sẽ nghe thấy nhựa cứng lặp lại trở lại, có lẽ vì GLA250 của đáy đá cơ sở giá ($32,225) không rời khỏi chỗ cho điều trị mềm-touch bình thường.

Trải nghiệm cùng với Mercedes-Benz GLA250

Được mục nhập cấp sang trọng người mua sắm đã sẵn sàng cho một Mercedes như thế này? Vâng, CIA-lớp đã bán chỉ phạt cuối cùng đếm, do đó, câu trả lời là có thể có. Nếu GLA bắt, tôi nghĩ rằng phong cách bên ngoài sẽ là một yếu tố rất quan trọng trong thành công của nó. Từ lề đường, có là không có nghi ngờ rằng GLA trông phần một Mercedes thực sự, với lưới tự hào, thẳng đứng (replete với một ngôi sao 3-chỉ lớn), các cơ bắp haunches và trang nghiêm taillights. Hình ảnh đếm cho rất nhiều trong phân khúc này, và trong trường hợp này, nó có thể tính cho đủ các GLA tẻ nhạt tương đối nội thất sẽ không quan trọng.

Trên đường, tất cả các bánh của tôi GLA250 4MATIC thử nghiệm xe ấn tượng tôi với tính taut, đáp ứng. Tôi sẽ không có được ngạc nhiên nếu việc đình chỉ là mềm mại và chỉ đạo các chậm, nhưng vì nó biến ra, crossover này là hết sức thể thao. Tuyến đường thử nghiệm của tôi bao gồm một số vỉa hè Los Angeles thường không đồng đều, và đi xe của GLA là đường biên giới cứng vào các thời điểm. Nó chắc chắn không có vẻ như việc đình chỉ ngâm lên da gà trong thời trang sang trọng-lớp. Ở bên flip, khi tôi chạy GLA thông qua một số tuyến đường hẻm núi chặt chẽ, nó là năm yếu tố của nó, evincing nhanh chóng, chính xác chỉ đạo và khá xử lý kỷ luật cơ thể chuyển động cho một chéo sang trọng giá cả phải chăng.

Trải nghiệm cùng với Mercedes-Benz GLA250

GLA250 gây ấn tượng trong phòng động cơ, quá. Nó không phải là một cỗ máy như anh chị em GLA45 AMG gonzo, một đài tưởng niệm 355-mã lực vượt quá dễ thương-ute. Của GLA250 2.0-lít động 4 xi lanh động cơ máy bơm ra một dư dật 208 hp và 258 lb-ft mô men xoắn, tốt nhất là một nước rút để 60 dặm / giờ trong khoảng 7 giây. Trong lái xe bình thường, nó cảm thấy mạnh mẽ hơn nữa cảm ơn đến tất cả những gì mô-men xoắn. Và bạn nhận được cơ quan bảo vệ môi trường xếp hạng 32 dặm một cho mỗi gallon trên đường cao tốc, quá, do đó, GLA250 4MATIC là một lựa chọn khá tiết kiệm trong quan đó.

Tôi chắc chắn có thể nhìn thấy sự hấp dẫn của năm 2015 Mercedes-Benz GLA250 cho một shopper ai muốn rằng vị trí lái xe SUV cổ điển. Bạn ngồi lên cao và cảm thấy an toàn trong em bé này Benz, và nếu đó là ưu tiên hàng đầu, GLA cung cấp một kinh nghiệm Mercedes xác thực ở một mức giá khá hấp dẫn cơ sở. Nếu bạn không cần phải tháp trên khác chiếc xe nhỏ gọn, Tuy nhiên, bạn có thể muốn một cái gì đó giống như chiếc hatchback Volkswagen GTI, có một điểm giá thấp, một động cơ có khả năng tương tự như vậy, xử lý cấp trên và không gian vận chuyển hàng hóa nhiều hơn. Mặt khác, GTI đi kèm chỉ với trước - xe leo núi, do đó, nếu tất cả xe leo núi là một phải-có danh sách của bạn, tôi không thể đổ lỗi cho bạn thiết lập điểm tham quan của bạn trên một 4MATIC 2015 GLA250.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét