Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Mercedes-Benz CLA 250 4Matic Coupe

Nếu mọi người, đặc biệt là những người tìm giá trị, mua chiếc xe của họ bởi pound, thích nguyên tố sườn, hoặc chỉ đơn giản là sử dụng một nhận thức "lớn hơn là tốt hơn" so sánh số liệu, sau đó Mercedes CLA có kích thước nhỏ gọn bốn cửa "coupe" có thể ở cho một thế giới của đau.

Mercedes-Benz CLA 250 4Matic Coupe


Trường hợp tại điểm: cả Mercedes CLA 250 4Matic tôi bây giờ có trong sở hữu của tôi và mới hướng Dodge sạc SXT Rallye AWD chi phí khoảng $45,000 là thử nghiệm. Cả hai đều có tất cả các bánh drivetrains. CLA là một nhỏ gọn; keát noái boä saïc là có kích thước đầy đủ. CLA được cung cấp bởi một mã lực 208, động 2.0 lít bốn xi-lanh và yêu cầu bảo hiểm unleaded. Nền kinh tế nhiên liệu trong tuần là 10,3 lít / 100 km. Phiên bản Rallye keát noái boä saïc có một 300-hp 3,6 L V6 dưới mui xe của nó chạy trên thường xuyên 87 chỉ số octan. Nền kinh tế nhiên liệu là 15 L/100 km. CLA là cao cấp, rất phong cách và Đức; keát noái boä saïc là thực hiện tại Canada tầng lớp trung lưu cơ bắp. Nó là một bóp chặt chẽ cho bất cứ ai khác hơn so với các trẻ em để thoải mái phù hợp với chỗ ngồi trở lại Mercedes. Nó là một bóp chặt chẽ đối với một sáu-foot người để phù hợp với chỗ ngồi trở lại của một bộ sạc.

Mercedes-Benz CLA 250 4Matic Coupe

Trên khuôn mặt của các bên trên và ngoại trừ nền kinh tế nhiên liệu, CLA là một 98-pound người nhu nhược nhận được cát đá trong khuôn mặt của nó bởi một kẻ bắt nạt 200-pound beach. May mắn thay cho Mercedes (và, quả thật vậy, tất cả các nhà sản xuất tự động), người tiêu dùng không mà nhiều người làm cho các quyết định mua xe hơi bằng cách sử dụng một tham số phim trắng đen. Hơn matter-of-factly, cả hai chiếc xe phục vụ hai thị trường wildly khác nhau.

Khác hơn so với B-lớp minivan/wagon, CLA là chiếc xe cửa ngõ để thương hiệu Mercedes. Như vậy, nó là likelier để tìm một đối tượng trẻ trung hơn-như trái ngược với một khách hàng cũ, truyền thống thu hẹp từ xe sang trọng lớn hơn của họ-những người không đổ mồ hôi thực tế chiếc xe được xây dựng trên nền tảng trước bánh đa năng tương tự như A-Class (không được bán ở Bắc Mỹ), cũng như B-Class và GLA crossover. Cũng không phải một thực tế là, như B và GLA, CIA chỉ được cung cấp với động cơ bốn xi-lanh khí. (Không phải rằng Mercedes lá của nó hiệu suất tìm kiếm trung thành trong đi lảo đảo; AMG các phiên bản của CLA và GLA có ghê gớm 355-hp turbo fours theo mũ trùm của họ.)

Mercedes-Benz CLA 250 4Matic Coupe

Nó là như nhau có khả năng rằng người mua trẻ hơn những người đang di chuyển lên và vào CLA thoải mái hơn với noisier chạy bốn-xi lanh. Nó không phải là 2.0L là đặc biệt ca; đó là chỉ cần không phải là khác nhau từ khác có kích thước tương tự như động cơ từ nhà sản xuất khác. Nó không có được công việc làm, mặc dù. Tại 1.540 kg, CLA 250 4Matic không phải là đóng gói rất nhiều trọng lượng không liên quan, do đó torquey turbo bốn (258 pound-chân tại một vòng/phút 1.250 thấp) là do không có nghĩa là quá căng thẳng. Hiệu suất cũng được thiết kế riêng thông qua giao diện điều khiển gắn trên nút, cho phép lựa chọn môn thể thao, hướng dẫn sử dụng hoặc chế độ sinh thái.

Tuy nhiên, như với Mercedes GLA 250 chéo tôi đã lái xe một vài tháng trở lại, có thể có một tính chất đáng lo ngại cho CLA, đáng chú ý là trong chế độ sinh thái của nó, mà đi kèm với bắt đầu/dừng tự động. Trừ khi một áp dụng một chân rất nhẹ cho khí đạp, ga tip-in là đột ngột, làm cho một khởi động đáng lo ngại.

Mercedes-Benz CLA 250 4Matic Coupe

Ngược lại, Trượt vào chế độ thể thao và sử dụng các mái chèo sang số bằng làm thay đổi nhân cách 250's. Nó không phải là một biến đổi Bruce-biểu ngữ-thành-đáng kinh ngạc-Hulk, nhưng CLA là không dilettante wimpy trong ăn mặc đơn sơ này, hoặc là. Upshifts và downshifts là sắc nét và có ít peakiness đến dòng chảy năng lượng. Dẹp búa và xe scoots đến 100 km/h trong một ít hơn bảy giây. Và, khi kết hợp với các va li của 4Matic, của Mercedes cho thấy một chút của một cậu bé xấu mặt, đặc biệt là đang nắm giữ một dòng chặt chẽ trong khi thúc đẩy lên đường cao tốc trên đường.

Mercedes' 4Matic tất cả bánh là một nâng cấp tuyệt vời để CLA, thêm chỉ 60 kg đến chiếc xe avoirdupois trong khi cung cấp cho lực kéo tốt hơn bốn mùa, mọi thời tiết. Trọng lượng nhẹ của drivetrain là nhờ vào năng lượng nhỏ gọn cất cánh đơn vị và phía sau vi phân cũng như tối ưu hóa trọng lượng trục sau nửa trục và prop trục-Mercedes nói 4Matic là lên đến 25% nhẹ hơn trong các phiên bản AWD được cung cấp bởi đối thủ cạnh tranh. Dưới điều kiện lái xe tối ưu, CLA chạy trong một chế độ tiết kiệm nhiên liệu hơn trước bánh, mô-men xoắn ổ channeling của 4Matic để trục xe phía sau chỉ khi cần thiết.

Mercedes-Benz CLA 250 4Matic Coupe

Trực quan, CLA là cảnh quan tuyệt đẹp, bắt chước hình bốn cửa coupe-phong cách của CLS lớn hơn, phong cách đột phá và thêm rất nhiều tốn kém, chỉ trong 4/5 quy mô. Như vậy, nó là rất khí động học với một hệ số kéo của chỉ.23. Nhiều chủ quan- và phải thừa nhận rằng tăng cường bởi các $3.200 AMG thể thao hiệu suất gói (bao gồm 18-inch AMG năm-nói bánh xe, phong cách gói, thể thao đình chỉ và nhiều hơn nữa) — nó làm cho các sản phẩm cạnh tranh như của Audi A3 và BMW 2 Series nhìn porky.

Tuy vậy, nhặn vì nó là trên một bên ngoài, chỉ có để nhìn bên trong để xem Mercedes' nỗ lực để tuân theo nhiệt độ giá. Nó không phải là của CLA cabin trông đặc biệt là giá rẻ-mặc dù có rất nhiều nhựa để được tìm thấy-nó chỉ không có như phần lớn đó mong muốn "bảo hiểm" cảm thấy như tìm thấy trong các mô hình khác, Mercedes pricier. Hơn với thời điểm này, với vị trí của màn hình cảm ứng, nhô thay vì được tích hợp vào các bảng điều khiển trung tâm ngăn xếp, trông giống như một suy nghĩ lại.

Legroom và headroom là đủ cho người cư ngụ trước chỗ cao, chỉ cần nhớ để vịt khi nhận được trong. Phía sau chỗ ngồi thoải mái là rất nhiều phụ thuộc vào cách xa trở lại ghế trước trong bài nhạc của họ. Không cần phải nói, tại 6-chân-2, tôi sẽ không được hạnh phúc cố gắng để siết chặt đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét