Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Mercedes-Benz S500 AMG nhập khẩu nguyên chiếc

S-Class hiện tại là dòng xe được đánh giá cao của Mercedes bên cạnh các dòng xe hạng sang phiên bản trước và xe cùng phân khúc của các hãng xe nổi tiếng thế giới khác. Trong đó, Mercedes-Benz S500 AMG là sự lựa chọn của đông đảo người yêu xe khẳng định được thương hiệu cho người sử dụng. 

Mercedes-Benz S500 AMG nhập khẩu nguyên chiếc


Hiện tại, Mercedes Việt Nam đã bổ sung bộ siêu tập dòng S về phân phối trên thị trường như S400, S500, S500 Coupe, S600 Maybach hay S63 Amg. Với thiết kế theo kiểu mở rộng, thì dòng S500 có nhiều lựa chọn như Amg, hoặc Hybrid..

Những chiếc S500 AMG được thiết kế theo phong cách đổi mới, hiện đại. Toàn bộ xe được lắp đặt hệt thống đèn LED được trải đều trên xe mang lại phong cách sang trọng tại điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất. Thân xe được thiết kế với những đường gân dập nổi chạy từ đèn pha xe đến đèn hậu của xe tạo sự tinh tế, sang trọng.

Mercedes-Benz S500 AMG nhập khẩu nguyên chiếc

Thiết kế nội thất của Mercedes S500 AMG là các trang bị cao cấp và tinh tế ở từng chi tiết nhỏ. Nội thất trên Mercedes S-Class sẽ thu hút bất kỳ một thương gia nào đang tìm kiếm một mẫu xe sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe. Trong xe có 2 màn hình màu 12.3 inch trên bảng điều khiển hiện thị bảng đồng hồ và màn hình truyền thông đa phương tiện mang đến sự khác lạ cho xe. Bảng điều khiển trung tâm với các nút bấm được tối giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Toàn bộ các vị trí xe đều được chỉnh điện và nhớ vị trí ghế.

Mercedes-Benz S500 AMG nhập khẩu nguyên chiếc

Hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD 6 đĩa; bộ thu sóng phát thanh; đầu đọc thẻ SD; bộ nhớ lưu trữ nhạc & video 10 GB (tương thích định dạng mp3, wma, aac, mpeg, avi); kết nối Bluetooth; trình duyệt Internet; chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC.

Mercedes S500 2015 được trang bị động cơ V8 twin-turbo dung tích 4.6L sản sinh công suất 455 mã lực tại vòng tua 5.520 - 5.550 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại dải vòng tua 1.800 - 3.500 vòng/phút. Sức mạnh này kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus và hệ dẫn động cầu sau giúp mẫu xe nặng hơn 2 tấn có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8s và tốc độ tối đa 250 Km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình dành cho mẫu xe sang vào khoảng 8.6 - 9.1 L/100Km.

Các trang thiết bị an toàn trên xe gồm có hệ thống treo khí nén AIRMATIC tự điều chỉnh để phù hợp với điều kiện mặt đường; có thể lựa chọn 2 chế độ: thể thao hoặc êm ái; Hệ thống hỗ trợ quan sát ban đêm Night View Assist Plus giúp người lái nhận biết các đối tượng trên đường sớm hơn khi lái xe trời tối; Chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST; Đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét