Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Mercedes- Benz A200

Mercedes A200 ve tất cả các ô trong uy tín lớp hatch nhỏ bởi không có nhiều ô để đánh dấu . Đây không phải là một trận chiến về chiếc xe nhanh nhất - đó là tên miền của A250 / A45 AMG duo. Đó là cuộc chiến về giá cả và tính năng, đến điểm mà các chủ sở hữu Golf top -end tiềm năng sẽ vượt qua cửa với em bé Benz .

Mercedes- Benz A200

Và như những chiếc xe mới nhất trên rất nhiều, Mercedes có cạnh, đặc biệt là khi nó cũng kênh thông tin phản hồi xúc giác của một chiếc BMW 1 Series với chất lượng xây dựng và trang trí nội thất tinh tế của Audi A3 . Thêm vào đó là huy hiệu của người xem nhẹ việc sở hữu một ngôi sao ba cánh và nhận được chứng khoán có thể là vấn đề lớn nhất của Mercedes Benz có. 


Động cơ xe 

Động cơ là tốt mà không bị giật gân . Nó sử dụng 5,8 lít / 100km để đặt nó ngang hàng với Audi và BMW máy điện và cuộn tự động ly hợp kép thông qua các bánh răng với độ mịn silicon . Đó là bên trong, nơi Mercedes dẫn đầu .

Mercedes- Benz A200

Phần mềm tự phục vụ là tiêu chuẩn như là một camera lùi và trước / cảm biến đỗ xe phía sau . Có một loạt các " gói " , những thân yêu nhất là một lệnh thiết lập cho biết thêm rằng một màn hình cảm ứng lớn hơn với satnav , điều khiển bằng giọng nói và một 12 - loa hệ thống âm thanh Harman Kardon và đài phát thanh kỹ thuật số .

Thiết kế nội thất ngoại thất 

Chasing khách hàng trẻ tuổi cần một cách tiếp cận mới và Mercedes đã đi đến thị trấn trên thiết kế của A- Class. Đó là một chiếc xe phong cách mà sẽ kiếm được ngoại hình trong giao thông, đặc biệt là cho những người dùng đầu tiên .

Mercedes- Benz A200

Dòng ngưỡng cao có nghĩa là đứa trẻ sẽ không được thấy nhiều ở lưng và C - trụ cột là đủ chunky để đảm bảo một cái nhìn thứ hai trong gương trước khi thay đổi làn đường . Các kênh SLS nội thất vọng với các lỗ thông hơi tròn và sợi carbon dệt trên các dấu gạch ngang và các thiết bị chuyển mạch thường là đầu cuối .

Thiết bị an toàn 

ANCAP vẫn chưa chính thức xếp loại A-class nhưng theo định hướng gia đình B-Class được dựa trên cùng một nền tảng và là chiếc xe an toàn cơ thể va chạm thử nghiệm đã xem xét. Nine túi khí là tiêu chuẩn, cùng với một hệ thống sụp đổ tránh phía sau, phần mềm phát hiện buồn ngủ và các thiết lập Pre-Safe là các số nguyên tố các xe nếu nó xác định là một tai nạn sắp xảy ra.

Mercedes- Benz A200


Đình chỉ Taut cho A200 một chuyến đi vững chắc hơn so với Audi và ổ gà lớn sẽ được cảm nhận trong cabin. Đó là thương mại-off để có thông tin phản hồi và roadholding để phù hợp với phía sau ổ BMW. Một thử nghiệm con đường đầy sẽ là cần thiết để xem liệu các thỏa hiệp công trình trong đô thị lái xe hàng ngày nhưng cho nó hướng đến khách hàng trẻ tuổi, tôi không thể nhìn thấy nó là một đối phó-breaker.

Bảy tốc độ tự động mất một giây để cháy lên từ bế tắc. Có được đi và nó thay đổi bánh răng với tốc độ của một người đi tiên phong Tour de France, trong khi động cơ turbo cung cấp các steroid để giữ mũi của nó ở phía trước của cuộc thi.

Nó không có tên lửa nhưng một thời gian chạy nước rút tám thứ hai thấp đảm bảo nó sẽ không làm ô nhục bản thân chống lại đối thủ của công suất lớn hơn. Việc khởi động 341-lít là tốt mà không bị đẳng cấp hàng đầu và sẽ dễ dàng đối phó với một vài túi hoặc mua sắm hàng tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét