Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Mercedes-Benz C250

Mercedes-Benz C250 gây ấn tượng bởi thiết kế ngoại hình mang đậm phong cách thể thao cá tính, các trang thiết bị nội thất và hệ thống âm thanh tiện nghi, sang trọng. Thêm nữa Mercedes C250 con sử dụng động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu đạt ở mức con số ấn tượng. Tất cả tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với những người yêu xe hơi thương hiệu Mercedes.

Thiết kế kiểu dáng


Mercedes-Benz C250

Nhà thiết kế đã đi cho nhỏ gọn, hình thức tinh khiết để củng cố up-to-the-phút C-Class công nghệ thông minh và kỹ thuật. Các entry-level "hải âu" đã được cởi bỏ.

Điều này thậm chí còn áp dụng nhiều hơn vào bên trong cabin, đó là một điểm ngắm của các vật liệu chất lượng mịn crafted cung cấp một kinh nghiệm trông đẹp mắt xúc giác cho người cư ngụ, theo các nhà sản xuất, 'giống như cảm giác thăng hoa của được nâng cấp từ nền kinh tế lớp kinh doanh trên một chiếc máy bay' . Vì vậy, có ...

Nó xuống để kinh doanh cho các trình điều khiển quá với một màn hình hiển thị 7-inch, 8,4-inch với tùy chọn Comand Online, đứng một mình trên giao diện điều khiển trung tâm trên điều khiển chất lượng cao ba chiều. Nó vẫn có vẻ hơi ích cho chúng tôi, nhưng có lẽ đó là một phần của sự hấp dẫn cho một số.

Để phía sau của giao diện điều khiển trung tâm là một chiếc Mercedes touch pad trong một phần còn lại tay trên núm điều khiển mà hoạt động chức năng màn hình cảm ứng bằng cách như trong một điện thoại thông minh.

Một màn hình hiển thị head-up là mới cho C-Class và hiển thị thông tin quan trọng trực tiếp trong lĩnh vực của người lái tầm nhìn trên kính chắn gió, bao gồm cả thông tin về tốc độ, hướng dẫn chuyển hướng và tin nhắn từ hệ thống Distronic khoảng cách an toàn cho sau chiếc xe phía trước.

Thiết bị giải trí tiện nghi, hiện đại


Mercedes-Benz C250

Thế hệ mới đa phương tiện trình bày thông tin một cách rõ ràng và súc tích , trong khi một hệ thống âm thanh Frontbass sử dụng một cơ thể cross - thành viên và bên thành viên như một buồng cộng hưởng cho các loa trầm , kết quả cực kỳ rõ nét . Âm thanh Burmester vòm là một lựa chọn.

Danh mục chính là tương tác , với các thông tin được trình bày trong một cách tương tự như trên một chiếc máy bay và Google Maps hiển thị trên liner đầu . Bluetooth là tiêu chuẩn và Mercedes - Benz Apps như Weather, Google Tìm kiếm địa phương với StreetView và Panoramio , đích / đường download và Facebook có thể được sử dụng trong khi di chuyển kết hợp với COMAND Online.

Mercedes C250 được trang bị động cơ mạnh mẽ


Mercedes-Benz C250

C 250 Bluetec được cung cấp bởi một trong ba công cụ mới của Mercedes C - Class. Các động cơ tăng áp diesel bốn xi-lanh đặt ra 150 kW tại 3800 rpm và 500 Nm mạnh mẽ giữa 1600 và 1800 vòng quay , trong khi kết hợp giảm xúc tác chọn lọc đối với lái xe thân thiện môi trường , đảm bảo động cơ diesel C -Class làm cho lớp hiệu quả A và trong hầu hết các trường hợp hiệu quả loại A + .

Giao phối với một bảy tốc độ 7G - Tronic Thêm hộp số tự động và động cơ công nghệ start- stop , tiêu thụ nhiên liệu là giảm hơn 10 phần trăm so với người tiền nhiệm của nó . Các công cụ có một Euro 6 đánh giá phát thải .

Thiết bị an toàn


Lái xe thông minh là như thế nào thẻ Mercedes - Benz các hệ thống an toàn chủ động hái từ những chiếc xe S -Class và E -Class mới nhất. Chúng bao gồm Attention Assist giúp cảnh báo người lái xe của bất cứ trôi đi trong sự tập trung ; Thích nghi Brake Assist và Phòng chống Collision Assist Plus, trong đó cung cấp bảo vệ từ tai nạn tiềm năng . Tùy chọn thêm chi phí cung cấp trợ giúp hơn nữa bạn nên muốn họ .

Người cư ngụ cũng được bảo vệ bởi một bộ các túi khí bao gồm túi xương chậu cho lái xe và hành khách phía trước ; một túi cửa sổ mới được phát triển ; túi bên cho hàng ghế sau bên ngoài , cộng với một túi đầu gối cho người lái.

Manoeuvring tại điểm chặt chẽ được đơn giản hóa bằng một camera phía sau xem các hướng dẫn và cảm biến đỗ xe quanh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét