Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Mercedes-Benz C300

Tuần này, như Meridian Dan rap trong ca khúc hit của mình, "Tôi đã lái xe một roi Đức." Đó là một từ mới vào tôi, nhưng sau đó tôi luôn chơi catch- lên với những nghệ sĩ bụi bẩn. Một "roi" là bất kỳ xe buff, và đặc biệt là một Benz. Lời bài hát của Dan là thiên tài: "Dem rối người đàn ông muốn có hào quang của tôi / Có người nói rằng của bang ra lệnh ..." Dù sao, với các cửa sổ kính màu của nó, áp đặt spoilers và hợp kim đa chấu, tôi nghĩ rằng Dan có thể, trên thực tế, đã có Mercedes C300 Bluetec lai AMG trong tâm trí khi anh viết bài hát. Rõ ràng ông đã được tham khảo 30-năm bảo hành chống ăn mòn của xe hơi khi anh rap: "Ai nói với bạn rằng tôi đã gỉ / vẽ cho WD40."



Đó là tác động Mercedes C300 có về văn hóa của chúng ta mà nó được cài sẵn với tài liệu tham khảo phong cách sống. Đó là một từ đồng nghĩa với khát vọng và sự sung túc; xe của sự lựa chọn cho swanks đường phố. Tôi đã từng nghe nói rằng các chủ sở hữu Mercedes-Benz đảo ngược công viên để mê hoặc người qua lại với ngôi sao ba cánh nổi tiếng trên lưới tản nhiệt.

C trong C300 đứng cho gọn. Đây là một hành saloon compact. Nhỏ gọn và hành pháp không từ mà thường chia sẻ cùng một câu, nhưng quy mô nhỏ lên quy mô động cơ hiện nay là một điều. Chỉ cần nhìn vào 3-Series của BMW hay Audi A4 - hai roi Đức nhỏ và snooty khác.

Mercedes không nói đùa về các C300 là nhỏ gọn. Nó thực sự là ấm cúng. Khuôn mặt lớn của nó và kiểu dáng ấn tượng có nghĩa là nó trông lớn trong hình, nhưng trong cuộc sống thực sự nó đáng ngạc nhiên nhỏ - giống như một ngôi sao điện ảnh. Nhưng đối với xe hơi đô thị và đối phó với những trò man rợ của bãi đậu xe, quy mô giảm làm cho nó rất dễ dàng để sống với. Bên cạnh đó, trên con đường mở nó vẫn ổ đĩa như một 'un lớn. Nó được hỗ trợ bởi một 2,143cc Biturbo diesel làm việc tay trong tay với một động cơ điện để lái các bánh xe phía sau thông qua một bảy tốc độ hộp số tự động. Mặc dù hiệu suất 152mph, chiếc xe phát ra ít hơn 100g km / CO2 và không một khắc khổ 78,5 dặm đến gallon. Hôm nay của giám đốc điều hành là tất cả về dòng dưới cùng.


Chiếc xe là như mịn như một ống chân cạo và hầu như không có lực cản gió. Điều này có nghĩa là có ít buffeting và tiếng ồn đường là tối thiểu. Đó là cực kỳ yên tĩnh trên đường. Một giám đốc không muốn gặp rắc rối với nền nhí.

Phái đoàn cũng rất quan trọng, và Mercedes sẽ giúp các CEO vừa chớm nở offload tẻ nhạt hơn / khía cạnh nguy hiểm của việc kiểm soát một chiếc xe hơi. "Lái Xe thông minh" gói sẽ tự động phanh và tăng tốc để đáp ứng với những gì các xe phía trước đang làm. Nó cũng sẽ phát hiện một chiếc xe trong điểm mù của bạn và, bằng phương tiện của phanh một chiều, thay đổi hướng của bạn nếu có một nguy cơ va chạm. Các thực sự kẹo bơ cứng rắn không quan tâm về các vấn đề tầm thường như vậy - họ có tài xế. Nhưng nếu bạn không có một người đàn ông trong một nắp, C300 sẽ đậu chính nó cho bạn.

Bên trong, nó là một cuộc bạo động của cao su mềm cảm ứng và nhựa sơn mài. Các mô hình tôi đã có được cực trắng với nội thất da thuộc màu đỏ máu , do đó, nó cảm thấy như mình đang trốn trong một xác chết . Tôi muốn có một màu đỏ bên ngoài với nội thất màu kem. Hệ thống âm thanh , satnav và giao diện truyền thông đều được kiểm soát với một touchpad nơi cần số thường ngồi . Nó giống như một màn hình điện thoại thông minh nhỏ, nhưng tôi không bao giờ có được hang của nó .


Của xe kẹt với công cụ thông minh , nhưng theo cách thức của sự vật thông minh rất nhiều trong số đó là khá ngu ngốc . Bạn sẽ thực sự trả £ 350 cho một mùi thơm gói Air -Balance hoặc đăng ký cho hệ thống máy lạnh đầu tiên trên thế giới điều khiển từ không gian - nơi một dấu vết GPS bắt đầu tuần hoàn không khí tự động khi bạn nhập vào một đường hầm ? Và hành khách của bạn có thể xem một "Drive Show" với một hiển thị đồ họa trên màn hình bạn đang ở đâu , giống như những người bạn nhận được trên một chiếc máy bay . Bất cứ điều gì để làm cho các giám đốc điều hành cảm thấy như họ đã thực hiện nó .

Ra của mặt trời , những phụ nữ đang cạnh tranh trong du lịch của Anh và Chris Froome là trong các hình thức của cuộc đời mình cho năm nay Tour de France ... nếu điều đó không truyền cảm hứng cho bạn để có được trên một chiếc xe đạp , sau đó không có gì sẽ. Nếu bạn ưa thích một tập mới của bánh xe , eBay là một nơi tốt để bắt đầu . Xe đạp, và tất cả mọi thứ liên quan đến xe đạp , là một trong những loại phát triển nhanh nhất trên thị trường trực tuyến của - Tôi đã kiểm tra và thấy rằng hiện nay có 776.374 xe đạp niêm yết trực tiếp trên trang web - những bắt đầu với giá rẻ nhất tại £ 15. Tôi biết tất cả chúng ta yêu thương một danh sách, vì vậy đây là Top 10 chiếc xe đạp bán chạy nhất trên eBay vào lúc này . Giá Mercedes cũng ổn định nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét