Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Mercedes-Benz E63 AMG

Mercedes E63 AMG là sản phẩm mới của Mercedes được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ đã được tung ra thị trường để cạnh tranh với Jaguar XFR và Audi RS6. Các thiết kế hạn chế bên trong và ngoài được bắt đầu cho thấy tuổi của nó, nhưng nó vẫn sẽ hấp dẫn những người lái xe không muốn nổi bật, trong khi mức độ ấn tượng của sự sang trọng và công nghệ phục vụ trên làm cho giá rất đắt một chút dễ dàng hơn để biện minh.

Mercedes-Benz E63 AMG


Ngồi ngay trên 549bhp chuẩn E63 AMG , phiên bản 577bhp S là nhằm vào những người muốn mua cuối cùng tuyệt đối trong hoạt động và thực tiễn và sẵn sàng trả tiền hàng đầu cho các đặc quyền.

Giống như những chiếc xe tiêu chuẩn , nó cũng đi kèm như một bất động sản thực tế, với một phiên bản bốn bánh theo thứ tự như đặc biệt - mặc dù đó là khập khiễng bởi một bố trí bên trái tay lái và một thẻ giá mà sẽ không để lại nhiều thay đổi từ £ 100,000 .

Động cơ, hiệu suất và ổ đĩa


Mercedes-Benz E63 AMG

Với 577bhp và 800nm ​​của torque, E63 AMG S mang lại khả năng tăng tốc đó sẽ hiển thị nhiều siêu xe một cặp sạch giày cao gót. Tại đường đua, Mercedes thổi từ 0-60mph trong 4,2 giây - một phần mười của một giây nhanh hơn so với Vauxhall. Tuy nhiên, đó là tốc độ vượt thiêu đốt của AMG mà thực sự mất hơi thở của bạn đi. Chúng tôi ghi nhận phồng rộp 4,8 giây để chạy nước rút 50-70mph trong bánh thứ sáu.

Trên đường đi, động cơ như sấm của AMG mang lại hiệu năng và sét phản ứng bị chậm. Trên 2,000rpm, bạn đi xe một sự đột biến khổng lồ kéo điện mà cháy xe xuống đường. Cảm giác của tốc độ được tăng cường bởi một slick hộp số bảy tốc độ, mà khe nhà upshifts nhanh chóng và phục vụ lên một đốm sáng throttle kêu với mỗi downchange.

Mercedes-Benz E63 AMG

Tuy nhiên, Mercedes lớn không bao giờ cảm thấy ra chiều sâu của nó trong góc. Kiểm soát cơ thể rắn, mạnh mẽ và nhanh chóng nắm , tay lái cũng có trọng truyền cảm hứng cho sự tự tin rất lớn và cho phép bạn đặt nó với độ chính xác định chính xác.

Và trong khi điều khiển lực kéo làm thêm để chế ngự wheelspin trong điều kiện ẩm ướt, trong khô E63 cảm thấy bình tĩnh và sáng tác. Tất nhiên , nếu bạn tắt các kiểm soát ổn định, nó có thể dễ dàng được coaxed vào tailslides showboating hút thuốc.

Tuy nhiên, thủ thuật hay nhất bên của AMG là nó hoàn toàn phù hợp tất cả các hành vi hoang dã này với sự lễ hàng ngày. Đi xe là khá dẻo dai với bộ giảm chấn trong khung cảnh nhẹ nhàng nhất của họ, trong khi cabin được cách li với gió và tiếng ồn đường và bánh thứ bảy cao cho phép động cơ rev tại 1,850rpm thoải mái tại 70MPH .

MPG, chi phí CO2 và chạy


Bạn không cần phải có bằng kinh tế để nhận ra rằng Mercedes E63 AMG bạn sẽ chi phí rất nhiều tiền để chạy. Chúng tôi được quản lý chỉ 16.5mpg trong tuần của chúng tôi với chiếc xe, mặc dù có cùng hệ thống truyền động trong chế độ ECO tiết kiệm nhiên liệu khi bay trên đường cao tốc .

Tuy nhiên, chi phí phục vụ đang quản lý hơn. Lựa chọn không cho các kế hoạch dịch vụ Mercedes và bạn đang tìm kiếm ở £ 540 mỗi năm - hợp lý khi so sánh với các siêu xe với tương tự pace. The E -Class cũng có giá trị còn lại phong nha trên mặt của nó, với các chuyên gia của chúng tôi dự đoán nó sẽ giữ cho 42,1 phần trăm của giá trị của nó sau ba năm, đủ cho E63 để bù đắp giá chào bán của nó cao hơn.

Và trong khi có một danh sách dài các tùy chọn đắt tiền, chiếc xe đi kèm với quá đủ tiện ích và Xúc như là tiêu chuẩn, chẳng hạn như ngồi - nav, ghế da Nappa trim và một hệ thống âm thanh vòm stereo Harman Kardon.

Nội thất, thiết kế và công nghệ


Mercedes-Benz E63 AMG

E63 nổi bật nhờ tính năng aero phức tạp chi tiết và tích hợp gọn gàng của nó. Máy nổi bật với F1-style trước bội chèn đậm hoàn thành trong màu đen, tinh tế bùng wheelarches, một spoiler cổng sau thấp-key và 10 chấu, bánh xe hợp kim 19-inch. Như với E63 tiêu chuẩn, bạn sẽ có được tất cả các sắc đèn pha LED của Mercedes. Các đơn vị xuất sắc tươi sáng có biệt đèn chạy ban ngày, cộng với họ được hưởng lợi từ một chức năng vào cua và kiểm soát cao dầm tự động.

Bên trong, E63 cảm thấy đặc biệt hơn so với Vauxhall, với một bánh xe đáng yêu Alcantara tỉa lái, mái chèo sang số kim loại và một mụ cần số tự động đặc biệt cho xe một bầu không khí lấy cảm hứng từ xe đua thực sự. Nó cũng có tính năng bốn công tắc bổ sung và một quay quay nằm phía bên phải của giao diện điều khiển trung tâm. Những chế độ kiểm soát sự thay đổi hộp số của xe, cùng với van điều tiết và kiểm soát ổn định các thiết lập, và thêm vào bầu không khí cuộc đua lai.

Plus, như bạn mong muốn, chất lượng nội thất là hạng nhất. Vật liệu hàng đầu được sử dụng trong suốt, kết thúc là tuyệt vời và các thiết bị chuyển mạch hoạt động chính xác. Vẫn còn tốt hơn, vị trí lái xe là chỗ-on và £ 1.090 chỗ ngồi động tùy chọn cung cấp hỗ trợ vô song cho người cư ngụ.

Thực tiễn, thoải mái và không gian khởi động


Mercedes-Benz E63 AMG

Các E -Class luôn là một, chiếc xe thực tế lớn, và E63 là không có khác nhau. Ngoại hình đặc sắc và thành tích bất ngờ dám nhận lời thách thực tế là E63 AMG là như thực như một E -Class tiêu chuẩn.

Khởi động 540 - lít của nó bằng với Jaguar XFR - S, mặc dù bạn sẽ cần thêm một £ 415 cho chức năng split- fold. E63 cũng bị mất điểm cho loa vụng về nhìn mà ngồi trên trần của khởi động - một phần của hệ thống âm thanh tùy chọn. Điều này là dễ bị nhận được cái đánh bởi hành lý, và làm giảm chiều cao khoang tải của .

Nếu bạn cần nhiều không gian hơn, luôn có các phiên bản bất động. Mô hình này tự hào có một khởi động 695 lít cavernous, trong đó tăng đến một rộng lớn 1.950 lít với ghế sau gập phẳng.

Độ tin cậy và an toàn


Bạn mong muốn một chiếc xe sản xuất gần 600bhp để yêu cầu các loại nuông chiều cơ khí thông thường dành cho exotics Ý. Thế nhưng cũng như tất cả các mẫu E-Class, E63 có thời gian phục vụ biến và chỉ nên cần một hàng năm kiểm tra. Và trong khi trước khi đổi mới E-Class giảm xuống 27 trong cuộc khảo sát sự hài lòng của Driver Power năm 2014 của chúng tôi từ top 10 trong năm 2013, trình điều khiển của mô hình này vẫn còn tỷ lệ chất lượng xây dựng của nó và độ tin cậy.

Một phần của sự hấp dẫn là năm sao Euro NCAP điểm của Mercedes. E63 S thêm phanh uprated và khác biệt hạn chế trượt để cải thiện lực kéo vào danh sách dài những chiếc xe tiêu chuẩn của bộ cuộc sống tiết kiệm. Plus, bạn có thể chọn từ nhiều tùy chọn công nghệ cao, chẳng hạn như các gói £ 2.345 Driver Assistance, cho phép bạn điều khiển hành trình, màn hình điểm mù và làn lưu giữ giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét