Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Jaguar XE có tốt hơn so với BMW, Mercedes và Audi?

Nếu như bạn đang có ý định tậu một chiếc "xế hộp" thương hiệu Mercedes, BMW hay Audi thì hãy chắc chắn rằng mình đã tìm hiểu hết các thông tin về Jaguar XE. Hãy cùng đánh giá xem Jaguar XE có tốt hơn so với BMW, Mercedes và Audi?

Jaguar XE đánh dấu sự trở lại của báo đốm nhỏ uy tín cho lớp saloon, nơi nó là một đối thủ cho BMW 3-series, Mercedes C-class và Audi A4, không phải đề cập đến người nhận Telegraph xe của giải thưởng năm vào năm 2015.

Jaguar XE có tốt hơn so với BMW, Mercedes và Audi?


Thời gian qua Jaguar có một vết nứt tại Đức ba lớn, X-loại thất bại để gây ấn tượng, chủ yếu là bởi vì nó đã ít hơn một tái thân Ford Mondeo. Sản xuất ô tô dựa trên Coventry tham gia không có cơ hội như vậy thời gian này; XE là một kiểu mới, trang bị động cơ xăng dầu đã được chứng minh và một thương hiệu mới 2.0-lít động cơ diesel.

Không gian Jaguar XE có gì bổi bật?


XE của ba chính đối thủ tất cả đã khởi động một chút lớn hơn, mặc dù của báo đốm Mỹ mở rộng và tải thấp môi được hoan nghênh. Nó chi phí thêm để xác định phân chia-gấp phía sau ghế, các cơ chế cho trông và cảm thấy giống như một suy nghĩ lại hơn một cái gì đó nên xuất hiện trên một chiếc xe £30,000.

Jaguar XE có tốt hơn so với BMW, Mercedes và Audi?

Các chỗ ngồi phía sau mình cũng được chặt chẽ trên không gian, không phải đề cập đến truy cập thông qua các cửa hẹp lỗ. Một lần trong đó, bất kỳ người nào cao hơn 6ft sẽ tìm thấy đầu của họ đánh răng mái nhà, và trong khi đầu gối phòng là đầy đủ, không phải là một số lượng lớn không gian cho bàn chân của bạn. Hành khách giữa chỗ ngồi được đè bẹp trong vẫn tiếp tục, và thực hiện để sự dang chân ra một lần nhiều đặc biệt là trong tầng.

Không có khiếu nại như vậy đối với những người ở phía trước XE, nơi có rất nhiều phòng khuỷu tay và nhiều hữu ích lí ngăn.

Tiện nghi


Ngay cả trên tùy chọn 19 inch bánh xe, Jaguar XE soaks lên tồi tệ nhất của Anh trong một cách triệt để có thẩm quyền, mặc dù nó cần lưu ý rằng chúng tôi có được để thử một phiên bản tại Vương Quốc Anh mà không có việc đình chỉ thích nghi Dynamics tùy chọn.

Xăng động cơ được ấn tượng tắt tại nhàn rỗi, với một growl dễ chịu theo gia tốc. 2.0-lít động cơ diesel là một đơn vị noisier, đặc biệt là tại nhàn rỗi và khi đẩy nhanh từ tốc độ thấp; một BMW 3 series có các biện pháp của nó ở đây.

XE chiến đấu trở lại một khi lên tốc độ, nơi động cơ tiếng ồn mất dần đi, có hầu như không bất kỳ tiếng ồn gió và thậm chí những chiếc lốp sản xuất không có gì khác hơn là một hum yên tĩnh. Ném vào vị trí lái xe tuyệt vời, và kết quả là một chiếc xe rất thoải mái cho cuộc hành trình dài.

Bảng điều khiển


Jaguar XE có tốt hơn so với BMW, Mercedes và Audi?

Hầu hết các phần, dấu gạch ngang của XE là ngang bằng với các đối thủ Đức, mặc dù mất cuối năm phần trăm của nhận thức xây dựng chất lượng cho một liên lạc chào đón của flair. Chứng kiến điều khiển hộp số tự động tăng lên đáng kể từ giữa các chỗ ngồi phía trước.

Các nhạc cụ được rõ ràng, và vị trí của lò sưởi điều khiển trong bảng điều khiển riêng của họ, chứ không phải là trong màn hình cảm ứng hệ thống, là một động thái tốt càng xa càng tốt, dễ sử dụng là có liên quan.

Màn hình cảm ứng chính nó là trực quan để sử dụng, và tất cả các mô hình có được một hệ thống tốt satnav như là tiêu chuẩn.

Đặt đơn giản, không có không có xe hơi khác trong lớp học của mình xử lý cũng như XE- và đó là tuyên bố khá một số khi bạn xem xét các tiêu chuẩn thiết lập bởi đối thủ Đức.

Jaguar phía sau bánh đã chỉ đạo tốt nhất (nhanh chóng để đáp ứng và với số tiền phải của kháng chiến khi bạn bật các bánh xe) và khung đặt cân bằng, mà không phải là chệch hướng bởi va chạm giữa góc nhưng thay vào đó chảy qua chúng trong một cách mà lá thậm chí một BMW 3 series cảm giác flat-footed.

Một XE được cung cấp bởi động cơ xăng V6 soái hạm động là một chiếc xe hơi hiệu suất nghiêm trọng, và các mô hình xăng 2.0-lít turbo là do không có nghĩa là một đi nặng nề. Chỉ các suất động cơ diesel có thể thất bại để quench khát của bạn cho quyền lực.

Động cơ


Jaguar XE có tốt hơn so với BMW, Mercedes và Audi?

XE là quá mới đã được bao gồm trong bất kỳ cuộc khảo sát độ tin cậy, như là của công ty đặt 2.0-lít động cơ diesel. Tuy nhiên, báo đốm Mỹ như là một thương hiệu không giá vé tốt trong năm 2015 JD điện khảo sát độ tin cậy, hạ cánh 23 ra khỏi nhà sản xuất 26 (mặc dù nó cần lưu ý rằng nó là chỉ có một nơi đằng sau Audi và vẫn kết thúc phía trước của BMW).

Bảo hành 3 năm, không giới hạn số dặm là, Tuy nhiên, tốt như bạn sẽ tìm thấy bất cứ nơi nào trong lớp này.

Các động cơ diesel Jaguar XE là một trong hầu hết nhiên liệu hiệu quả mô hình trong các lớp học, các phiên bản 161bhp trở về 74mpg vào EU kết hợp chu kỳ, trong khi mô hình 177bhp quản lý 67mpg. Trong thế giới thực thử nghiệm chúng tôi trung bình 50-55mpg từ thứ hai, mà đặt XE phù hợp với phe đối lập tốt nhất.

Mô hình xăng hy sinh kinh tế cho hiệu suất, và với các nhân vật của 38mpg và 35mpg cho 2.0-lít và 3,0-lít động cơ tương ứng cũng rơi ngắn của tương tự như vậy đối thủ mạnh mẽ.

Jaguar XE là chưa được đánh giá bởi tai nạn kiểm tra tổ chức Euro NCAP, nhưng nên thực hiện tốt trên tài khoản của tất cả các model nhận được nâng cao hệ thống an toàn như là tiêu chuẩn cùng với sáu túi khí và một bodyshell cứng.

Mỗi XE đi kèm với chuyển tiếp một va chạm hỗ trợ hệ thống tự động có thể áp dụng các phanh nếu nó cảm giác tác động sắp xảy ra với chiếc xe ở phía trước, cũng như đường dấu hiệu công nhận rằng Hiển thị giới hạn tốc độ hiện tại cho các trình điều khiển (phải thừa nhận rằng với kết quả hỗn hợp thỉnh thoảng) và lane khởi hành cảnh báo.

XE cũng là chiếc xe đầu tiên có sẵn với tất cả các kiểm soát tiến độ bề mặt, một nâng cao lực kéo và hệ thống điều khiển ổn định có thể giúp xe duy trì một tốc độ không đổi trên bề mặt trơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét