Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Chi tiết xe Land Rover Discovery Sport

Mới đây xe Land Rover Discovery được tạo ra từ những chuyên gia hàng đầu về xe của Anh. Thiết kế vóc dáng hầm hố mạnh mẽ đây là chiếc xe phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ. Land Rover Discovery thiết kế phù hợp với những địa hình hiểm trở, có thể nói đây là chiếc xe leo núi loại nhỏ gọn  phù hợp với những người yêu thích khám phá. Một số chi tiết xe mà bạn có thể tham khảo như sau: 

Xem thêm:

Ngoài các tiêu chuẩn kép trước, bên phía trước và bên bức màn túi khí, các 2016 khám phá thể thao cũng đi kèm với một trình điều khiển bên đầu gối túi khí. Blind spot cảnh báo với phía sau đường giao thông cảnh báo là có sẵn trong xe HSE và HSE sang trọng như là một phần của gói hỗ trợ tầm nhìn trong khi các trình điều khiển hỗ trợ Plus gói đi kèm với phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo khởi hành lane.


Bản 2.0-lít turbo I-4 với 240 mã lực và 250 lb-ft mô men xoắn là động cơ duy nhất có sẵn trong các môn thể thao phát hiện năm 2016 và nó kết nối với một chín-tốc độ truyền tải tự động. Nền kinh tế nhiên liệu là lớp cạnh tranh tại thành phố 20/26 mpg/đường cao tốc. Trong khi bạn có thể nhận được các môn thể thao phát hiện ra với một phần ba hàng, không có nhiều không gian đó. Vận chuyển hàng hóa gian là hào phóng tại 30,6 feet khối phía sau dòng thứ hai và 66,9 feet khối với các hàng thứ hai và thứ ba gấp. Xe ô tô kéo công suất cũng là hào phóng tại 4.409 £ khi đúng trang bị.


SE cơ sở trim đi kèm với 18-inch hợp kim bánh xe, một phần da bọc có nền, một màn hình cảm ứng 8-inch infotainment, một 5-inch TFT hiển thị, 5 cổng USB, 60/40 split-gấp phía sau ghế, một máy ảnh nhìn đằng sau, Hệ thống đáp ứng địa hình và keyless bắt đầu. Các đèn pha trốn với điểm nhấn LED và đèn sương mù trước có thể có như là một phần của gói hỗ trợ tầm nhìn, trong khi các gói khí hậu thoải mái thêm nước nóng ghế, kính chắn gió và Ban chỉ đạo wheel. Gói tiện lợi thêm một cổng sau sức mạnh, keyless nhập cảnh và auto-mờ gương nhìn đằng sau. Chuyển hướng có thể có được độc lập lựa chọn trong xe Tây Bắc. Land Rover Discovery mật có thể có như là một lựa chọn độc lập trên tất cả xe của các môn thể thao phát hiện.

Bước lên đến HSE lớp và bạn nhận được hơn tiêu chuẩn tính năng bao gồm da bọc có nền, HID đèn pha LED dấu và 19-inch hợp kim bánh. Các gói phần mềm hỗ trợ tầm nhìn trong HSE cắt cũng đi kèm với một máy ảnh xem vòm, tự động cao dầm và điểm mù cảnh báo với phía sau đường giao thông cảnh báo. Một nâng cấp âm thanh cũng có sẵn, mà cho biết thêm một hệ thống âm thanh 11-loa. Danh mục chính là một phần của gói trình điều khiển hỗ trợ Plus ở HSE trim. Trong phạm vi-đứng đầu cho lớp HSE sang trọng, thêm các tính năng tiêu chuẩn bao gồm danh mục chính, 11-loa âm thanh hệ thống, và chiếu sáng tâm trạng cấu hình. Thiết kế màu đen có sẵn gói có thể có được trên tất cả trim cấp và đi kèm với 19-inch bóng đen hợp kim bánh xe và một mái nhà màu đen có sẵn.


Một trong những chiếc crossover nhỏ gọn có khả năng cao cấp hơn, năm 2016 Discovery Sport cung cấp khá off-road hiệu suất, phong cách và không gian hơn so với Evoque. Hệ thống thông tin giải trí mới là tốt hơn so với các đơn vị lớn tuổi được tìm thấy trong các mô hình khác Land Rover nhưng nó vẫn đứng sau các giao diện đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là Audi. Trong khi không gian cho trước và thứ hai hàng ghế hành khách là tuyệt vời, hàng thứ ba là chật chội ngay cả đối với trẻ em. Ride và xử lý, mặt khác, là không tốt như Land Rovers Discovery đắt hơn và lớn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét